APD

TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN

2001 TÌM TỚI KHOẢNG TRỐNG

Địa điểm

Trung tâm Mỹ thuật Đương đại Hà Nội

Thời gian

13/07 – 13/08/2001

Nhà tổ chức

Hội Mỹ thuật Việt Nam – Trung tâm Mỹ thuật Đương đại

Tài trợ

Quỹ Ford

Nghệ sĩ

Hoàng Hồng Cẩm, Trịnh Quốc Chiến, Lê Thiết Cương, Lê Quảng Hà, Hà Trí Hiếu, Đặng Xuân Hoà, Phạm Ngọc Minh, Trần Lương, Đinh Quân, Lê Văn Sửu, Đỗ Minh Tâm, Lê Hồng Thái, Vũ Thăng, Nguyễn Xuân Tiệp, Hoàng Phượng Vỹ

GIỚI THIỆU TRIỂN LÃM

TRIỂN LÃM NHỮNG TÁC PHẨM HỘI HOẠ CỦA CÁC HỌA SỸ THUỘC THẾ HỆ 35-45 TUỔI

Triển lãm “Tìm tới khoảng trống” là thời kỳ tiếp nối truyền thống đến khoảng trời của sáng tạo nghệ thuật vô cùng – khoảng trống luôn là sự hấp dẫn và đầy trách nhiệm của những nghệ sỹ có năng lực và tâm huyết, vượt lên mọi cám dỗ của đời thường, dấn thân tìm kiếm những giá trị mới của nghệ thuật. 

“Khoảng trống” đã mở cùng đất nước thập kỷ qua. Nó luôn là tiếng gọi chúng ta hướng tới tạo dựng một nền nghệ thuật có nhiều sắc thái mới và phát triển không ngừng, chắp cánh cho cuộc sống tinh thần, thẩm mỹ và tâm hồn con người, góp phần xây dựng nền Mỹ thuật Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Nhân triển lãm này, Trung tâm Mỹ thuật Đương đại – Hội Mỹ thuật Việt Nam sẽ tổ chức cuộc tọa đàm vào dịp kết thúc triển lãm.

Ban tổ chức chân thành cảm ơn các nghệ sỹ đã gửi tác phẩm tham gia và sự giúp đỡ quý báu của Quỹ Ford đã tài trợ cho triển lãm này. 

DANH SÁCH TƯ LIỆU